Hướng dẫn cài đặt viewbar Agloco

Hướng dẫn cài đặt viewbar Agloco


Để download viewbar, bạn đăng nhập bằng tài khoản của mình tại Agloco. Sau khi đăng nhập bạn tìm button Download viewbar ngay bên dưới và bắt đầu download.

Quá trình download hoàn tất bạn chạy file này . Hình hiển thị như bên dưới.


Hình 1

Bấm next để tiếp tục (hình 1).

Hình 2

Chọn I agree (hình 2). Bấm Install để cài theo mặc định vào ổ đĩa C như hình 3.


Hình 3

Bạn đợi cho quá trình lắp đặt ở (hình 4) hoàn tất.

Hình 4

Bấm Finish để kết thúc như hình 5.

Hình 5

Bạn đã cài đặt xong. Đăng nhập để kiếm tiền đi nhé! Nếu chưa đăng ký hãy click vào đây để tham gia mạng lưới.



Hướng dẫn sử dụng viewbar.


Hình 1

Sau khi cài đặt xong, hãy click đăng nhập như màn hình.
Bạn cần lưu ý:

Accounts: Chính là các ký tự cuối trong liên kết mà bạn giới thiệu cho bạn bè. Ví dụ liên kết của tôi là: http://www.agloco.com/r/BBDT3876 . Thì accounts đăng nhập sẽ là BBDT3876. Không phải là địa chỉ email như bạn đăng nhập Agloco trên trang web.
Password: Mật khẩu đăng nhập của bạn

Nếu bạn muốn lưu tên cho lần đăng nhập sau thì click chọn Remember me.
Trong trường hợp muốn lưu cả tài khoản và mật khẩu thì chọn Remember me and password (Không được khuyến khích nếu bạn dùng Internet cộng cộng)

Đăng nhập xong bạn sẽ thấy icon của chương trình dưới khay hệ thống (system tray). Click phải vào, hiển thị như hình dưới.


Hide Viewbar: Ẩn thanh hiển thị (Nếu bạn đang mở cái này sẽ đậm lên)
Show Viewbar: Hiển thị viewbar (Ngược lại)
Sign in: Đăng nhập
Sign out: Đăng xuất
Show main Windows: Hiển thị cửa sổ chính
Options: Tùy chọn
About: Thông tin về thanh hiển thị này.

Để thay đổi một số chức năng khởi động, màu sắc viewbar... bạn hãy click vào Options.
Automatically run Viewbar.....: Nếu muốn để viewbar tự động chạy mỗi khi khởi động máy hãy để chọn dòng này.
Search Engine Setting: Chọn công cụ tìm kiếm mặc định. Hãy chọn một trong số các công cụ tìm kiếm, nếu bạn muốn dùng Google thì không cần thay đổi.
Các thay đổi dưới khi thanh này cập nhật, bạn không cần quan tâm lắm.
Tiếp tục hãy click Display để chọn màu sắc hiển thị.
Language: Chọn ngôn ngữ hiển thị. Rất tiếc hiện thời chỉ có tiếng Anh và Trung Quốc
Skins: Chọn màu sắc
Dock: Chọn nơi viewbar hiển thị, trên cùng màn hình (top) hay dưới (bottom)

Favorite Settings: Các thiết lập về các trang bạn hay truy cập được lưu trên Favorite (Internet Explorer ) hay Bookmark (Firefox).

Bạn đã đăng ký Agloco chưa? Click vào đây đăng ký đi nào!
Trình tự download: AGLOCO sẽ phát hành cho 50.000 thành viên đầu tiên (số ID từ BBBB đến BBBF), và 50.000 người tiếp sau một ngày. Cứ thế sẽ mất khoảng 10-11 ngày cho gần một triệu người tham gia. (Tất nhiên, ai đến trước hưởng trước!)

Nhiều tài khoản trên cùng một máy: AGLOCO thông báo nhiều người có thể dùng chung thanh viewbar trên cùng một máy, nhưng tại một thời điểm bất kì chỉ có một tài được ghi nhận hoạt động và được "tính tiền". Chà... !!! điều này thì..... tôi đang tự hỏi là nếu một người dùng thông tin cá nhân của bố mẹ anh chị em để tạo cỡ 10 tài khoản thì sao nhỉ ?!? Chậc... thôi để từ từ xem thế nào đã !

Hệ điều hành: Sẽ phát hành phiên bản Viewbar cho Win 2000, XP và Vista trước rồi sau đó cho Mac và Linux sau. Tất nhiên, ai dùng Mac và Linux có thể đăng nhập và chạy thanh Viewbar trên nền Windows trong thời gian chờ đợi.

Phiên bản Viewbar tự cập nhật: Thanh Viewbar phiên bản 1.0 sẽ là 1 file nhỏ gọn, có tính năng tự động update. Khi bạn download và cài đặt nó xong, trong quá trình sử dụng nếu hãng Agloco có ra phiên bản mới thì chương trình sẽ tự động cập nhật luôn.

Lợi nhuận của thành viên & hợp đồng quảng cáo: Theo đại diện của Agloco, hãng đã đạt được hợp đồng hợp tác lâu dài với 17 hãng quảng cáo trực tuyến lớn và vài phi vụ ngắn hạn khác.
Sẽ có hàng ngàn mẩu quảng cáo xuất hiện về mọi loại chủ đề, tất nhiên sẽ có quảng cáo về Forex, Surf, Hyip, Betting, E-currency, Online Shopping,......... khá thú vị nhỉ ?!? Xem quảng cáo cũng là 1 thú vui của mình đấy !

Và AGLOCO cũng vừa ghi nhận kỉ lục mới về số lượng thành viên đăng kí mới ngày hôm qua, nếu bạn chưa đăng kí, hãy đăng kí AGLOCO ở đây